Tuesday, October 25, 2011

Update sa blog na ito

Ok, sa ngayon. Nagdecided na akong gawing tagalog ang paggawa ng mga post dito sa blog ko kase puro Pinoy narin naman ang mga nag hahanap ng Openkore na bot at naghahanap ng bot para sa Valkyrie, Valhalla, Loki at Chaos. Napansin kong dumadami ang mga visitors ko na taga Pilipinas at mas madali naman ninyong maiintindihan kung taglish ang gagamitin kong paraan ng pagsusulat diba?

Well, itong blog na to ay nakalaan para sa mga mahilig mag bot at tinatamad magpalevel sa Ragnarok. Mayroon ditong mga Plugins tulad ng buffer, support at quest plugins. Baka mag lagay narin ako ng mga codes para sa battle grounds at full support. Kung swe-swertehin. Makakapagpost din ako ng link para sa dual login at disabled game guard. 

Para sa mga katanungan. Pakitingnan nalang ang contact page ko. Salamat sa pagdaan sa aking munting blog.

No comments:

Post a Comment